บริษัทจัดหารปภ.รักษาความปลอดภัยถือ รปภ. รับผิดชอบ

ในฐานะที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยในลอสแองเจลิสและดัลลัส ฟอร์ตเวิร์ธเป็นเวลาหลายปี ฉันได้พบกับลูกค้าองค์กรขนาดเล็กและขนาดใหญ่จำนวนมากที่กำลังมองหาบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งใหม่ บริษัทจัดหารปภ.ลูกค้ามากกว่าเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ระบุว่าปัญหาความรับผิดชอบเป็นสาเหตุหลักว่าทำไมพวกเขาถึงเปลี่ยนบริษัทรักษาความปลอดภัย เหตุผลที่ผู้จัดการให้ฉันมีตั้งแต่รายงานไม่ครบถ้วน ยามหลับหรือไว้ใจไม่ได้ที่มาสายหรือละทิ้งหน้าที่ ยามรักษาความปลอดภัยไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง และหัวหน้างานไม่ตอบสนอง โดยทั่วไป บริษัทจัดหารปภ.ที่มีข้อยกเว้นเพียงเล็กน้อยจะต้องการให้บริการที่ดีเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าต่อไปและเพื่อให้ได้มาซึ่งธุรกิจในอนาคต ประเด็นหลักคือบริษัทรักษาความปลอดภัยหลายแห่งไม่มีแนวคิดในการว่าจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

แนวคิดที่จะให้เจ้าหน้าที่บริษัทจัดหารปภ.รับผิดชอบจะเริ่มต้นด้วยการฝึกอบรมที่เหมาะสมและคำแนะนำที่เหมาะสม การให้คำสั่งด้วยวาจากับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในวันแรกนั้นไม่เพียงพอแล้วคิดว่าพวกเขาจะให้บริการที่ดี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควรได้รับคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษรโดยละเอียดหลังจากได้รับการฝึกฝนอย่างถูกต้องจากเจ้าหน้าที่ภาคสนาม เจ้าหน้าที่ภาคสนามควรไปเยี่ยมไซต์บ่อยครั้งและสุ่มตรวจเพื่อให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามคำสั่งภายหลังและเพื่อให้การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องและการเสริมกำลังในเชิงบวก บริษัทจัดหารปภ.ควรใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมักจะลาดตระเวนและระมัดระวัง

ผู้ควบคุมภาคสนามควรรับผิดชอบในการดำเนินการตรวจเยี่ยมภาคสนามตามจำนวนที่กำหนดโดยจัดทำรายงานการตรวจภาคสนามและรายงานเกี่ยวกับคุณภาพการบริการและพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริษัทจัดหารปภ.รายงานเหล่านี้ควรได้รับการตรวจสอบบ่อยครั้งโดยฝ่ายบริหารและการฝึกอบรม และควรให้การสนับสนุนเชิงบวกแก่หัวหน้างานภาคสนาม ฝ่ายบริหารต้องรับผิดชอบในการกำกับดูแลหัวหน้างานภาคสนามและที่ปรึกษาด้านความปลอดภัย และตรวจสอบกับลูกค้าบ่อยๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาพอใจกับบริการและทำการเปลี่ยนแปลงหากไม่เป็นเช่นนั้น ในหลายกรณี บริษัทจัดหารปภ.ผู้บริหารจะไม่ทราบว่าลูกค้าไม่พอใจกับบริการจนกว่าจะได้รับการแจ้งยกเลิก ในหลายกรณี เวลานั้นสายเกินไปที่จะกอบกู้ธุรกิจ