วิธีจับคู่เสื้อคอปกกับเนคไทผ้าไหม

ลายทางเป็นที่นิยมในเครื่องแต่งกายของผู้ชาย คุณยังสามารถสวมเสื้อเชิ้ตลายทางและเนคไทลายทางพร้อมกันได้ ตราบใดที่คุณยังคงใช้สีพื้นฐานเป็นหลัก ตอนนี้ประเมินขนาดรูปแบบเนื่องจากรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งต้องเล็กกว่ารูปแบบอื่น ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณมีเสื้อเชิ้ตคอปกสีน้ำเงินที่มีแถบสีขาวเล็กๆ ด้วยดีไซน์นี้ เนคไทของคุณควรโดดเด่นกว่า สีใกล้เคียงกัน และมีแถบหนากว่าเสื้อคอปก การยึดติดกับความกลมกลืนนี้จะช่วยให้สไตล์เนคไทและเสื้อคอปกของคุณดูสวยงามและไม่เกะกะสายตา การสวมเนคไทที่มีลวดลายแปลกใหม่ เช่น ลายจุดหรือลายลูกน้ำสามารถทำงานร่วมกับเสื้อเชิ้ตคอปกที่มีลวดลายเล็กกว่าที่มีสีใกล้เคียงกัน 

เสื้อคอปกสีทึบที่มีสีใกล้เคียงกับสีหลักในเน็คไทคือ

การใส่เสื้อเชิ้ตคอปกและเนคไทที่ผสมผสานแบบเดียวกัน เช่น เสื้อคอปกสีน้ำเงินเข้มกับเนคไท อาจเป็นลุคที่ดูซับซ้อนมาก ในการดึงลุคนี้ออกมา คุณต้องผูกเน็คไทที่มีเฉดสีเข้มกว่าเสื้อเชิ้ตมีปกหลายเฉด เนคไทผ้าไหมสีเข้มที่มีสีเดียวกันจะช่วยสร้างความแตกต่างที่สำคัญและป้องกันไม่ให้คุณดูเข้าคู่กันมากเกินไปและน่าเบื่อ การดึงสไตล์นี้ออกจะทำให้ได้เฉดสีที่แม่นยำ จุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างตู้เสื้อผ้าของคุณคือเสื้อคอปกสีเรียบๆ อย่างสีขาวหรือสีดำ 

เสื้อเชิ้ตสีขาวนั้นเป็นผืนผ้าใบเปล่าๆ เพื่อให้คุณผูกเนคไทได้อย่างสง่างามตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากที่จะผิดพลาดกับเสื้อคอปกสีดำธรรมดาและเนคไทผ้าไหมแบบต่างๆ การเริ่มต้นด้วยเสื้อคอปกสีเรียบๆ จะช่วยให้คุณสื่อถึงสีผิวของคุณได้ง่ายขึ้นในตอนเริ่มต้น เนื่องจากไม่มีข้อจำกัดในการผูกเนคไท หลังจากที่คุณมีพื้นฐานและได้ช่วยฝึกฝนรูปลักษณ์ของคุณแล้ว คุณสามารถออกไปนอกกฎหรือธรรมเนียมปฏิบัติและลองทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวคุณเอง 

การพัฒนารูปลักษณ์ของคุณเองจะมาทันเวลา 

อย่าหงุดหงิดในช่วงแรกๆ ในตอนท้ายของวัน คุณจะเลือกปัจจัยพื้นฐานโดยสัญชาตญาณ การเรียนรู้พื้นฐานเหล่านี้เกี่ยวกับวิธีจับคู่เนคไทและเสื้อคอปกเข้าด้วยกันสามารถช่วยคุณเปลี่ยนจากศูนย์เป็นฮีโร่ในโลกแฟชั่นได้ คุณกำลังมองหาการแต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจ แต่เสื้อคอปกตัวเก่งของคุณกลับดูเหมือนถูกฝังไว้ที่ด้านล่างของกระโปรงตลอด 2 ปีที่ผ่านมาใช่หรือไม่ ไม่ต้องกังวล ตราบใดที่คุณมีเตารีด รอยยับเหล่านี้จะหายไปอย่างแน่นอน เพียงแค่ทำตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้ คุณต้องมีเตารีดที่ดีและบริเวณที่เรียบและสะอาดซึ่งคุณสามารถวางโต๊ะรีดผ้าได้ 

เสื้อคอปกตกลงไปในกองขยะหรือชามสปาเก็ตตี้ที่คุณกินไปเมื่อคืน ตั้งโต๊ะรีดผ้าโดยให้ปลายโต๊ะรีดเรียบไปทางซ้ายหากคุณถนัดขวา คุณจะต้องการมันทางขวาถ้าคุณถนัดซ้าย ตอนนี้คุณต้องนำเตารีดหรือขวดสเปรย์ฉีดสเปรย์ลงบนเสื้อ คุณไม่ต้องการแช่เพียงให้แน่ใจว่าชื้นเล็กน้อย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเตารีดของคุณมีน้ำเพียงพอในอ่างเก็บน้ำเพื่อให้เตารีดทำงานได้อย่างถูกต้อง เตารีดที่ดีส่วนใหญ่จะมีเกจวัดบนเตารีด ดังนั้นคุณควรเติมน้ำเย็นลงไปตามนั้น

เสื้อคอปก