ระบบ Heat Pump ที่มีความแตกต่างภายในระบบ

ระบบ Heat Pump หน่วยคำสั่งผสมเครื่องซักผ้าอบผ้าเป็นสัตว์ที่แตกต่างจากที่เราส่วนใหญ่คุ้นเคยในเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ไม่ใช่สำหรับทุกคนระบบ Heat Pump คือถ้าเราได้รับและคาดหวังว่ามันจะเหมือนกับที่เรารู้อยู่แล้วระบบ Heat Pump นั่นจะเป็นปัญหาและน่าจะนำไปสู่ความผิดหวังระบบ Heat Pump คุณต้องรู้ให้แน่ชัดว่าทำไมคุณถึงซื้อหน่วยนี้ระบบ Heat Pump อะไรที่สามารถทำอะไรให้คุณได้ และอะไรที่ไม่สามารถทำอะไรให้คุณได้ ไม่มีอุปกรณ์ใดที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อทุกคนได้ระบบ Heat Pump

เครื่องซักผ้าที่ทันสมัยและทันสมัยที่สุดระบบ Heat Pump

ที่มีความจุสูงจะไม่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กลง ในทางกลับกัน เครื่องซักผ้าขนาดเล็กที่ดีที่สุดจะไม่ตอบสนองความต้องการระบบ Heat Pump ของคนที่มีงานซักผ้ากองโตอย่าซื้อชุดคอมโบเครื่องซักอบผ้าโดยคาดหวังว่าจะรองรับผ้าที่มีขนาดเท่ากันกับเครื่องซักผ้าขนาดใหญ่เครื่องซักผ้ามาตรฐานขนาดเต็มสามารถบรรจุเสื้อผ้าได้ประมาณนั่นเป็นจำนวนมากระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump ชุดคอมโบขนาดใหญ่สามารถรองรับน้ำหนักได้ประมาณและคุณอาจต้องการให้ผ้าแต่ละชิ้นน้อยกว่านั้นหากคุณต้องการให้เสื้อผ้าแห้งที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตอนท้ายระบบ Heat Pump ตามจริงแล้วหน่วยคอมโบเหมาะที่สุดสำหรับคนที่ซักผ้าให้ตัวเองหรืออาจจะเป็นอีกระบบ Heat Pump

ถ้าคุณกำลังซักผ้าให้กับครอบครัวที่มีสมาชิกฉันก็เลิกชอบคุณแล้วและฉันจะบอกคุณว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้คอมโบยูนิตนี้คุณต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะหาได้ระบบ Heat Pump และถ้านั่นหมายถึงการไปร้านซักรีดล่ะก็ได้เลยอย่าใช้เครื่องอบผ้าคอมโบโดยคาดหวังว่าเสื้อผ้าจะร้อนจัดในตอนท้ายเครื่องซักแห้งแบบผสมผสานเหล่านี้ไม่แห้งเหมือนเครื่องอบผ้ามาตรฐานเครื่องอบผ้าแบบมาตรฐานจะรีดอากาศที่ร้อนจัดผ่านเสื้อผ้าระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump และทำได้เพราะมีช่องระบายอากาศ

อยู่ด้านนอกซึ่งความร้อนทั้งหมดสามารถระบายออกได้อย่างรวดเร็วเหมือนกับรุ่นมาตรฐานด้วยเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบบทั่วไปเราจะใช้รอบการซักประมาณและรอบการซักแห้งประมาณนาทีระบบ Heat Pump รอบการซักในชุดคำสั่งผสมอาจใช้เวลาถึงและรอบการซักแห้งอาจใช้เวลาถึงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบที่เลือกและประเภทของผ้า สิ่งที่หลายคนทำคือตั้งเครื่องให้ทำงานขณะที่ออกไปทำงานหรือไปทำธุระระบบ Heat Pump และเมื่อพวกเขากลับถึงบ้านระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump เสื้อผ้าก็เสร็จเรียบร้อยโดยไม่ต้องย้ายเสื้อผ้าที่เปียกจากเครื่องซักผ้าไปยังเครื่องอบผ้าคนที่พอใจมากกับชุดเครื่องซักผ้าและอบผ้าแบบคอมโบโดยพื้นฐานแล้วคือผู้ที่ตระหนักว่าพวกเขากำลังแลกความจุขนาดใหญ่เพื่อประหยัดพื้นที่ เปลี่ยนเสื้อผ้าร้อนและระบายอากาศสู่ภายนอกเพื่อความสะดวกและพกพาได้ และแลกเปลี่ยนความเร็วสำหรับการทำงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานระบบ Heat Pump เจ้าของมักจะประหลาดใจที่พบว่าพวกเขาได้รับประโยชน์ในด้านอื่นๆ ด้วย เช่น เสื้อผ้าที่สะอาดขึ้นและการประหยัดพลังงานได้อย่างมากระบบ Heat Pump