การทำนมยอดนิยมสำหรับการเสริมหน้าอกแบบธรรมชาติ

ข่าวทางการแพทย์ยอดนิยมสำหรับการเสริมหน้าอกคือการเสริมหน้าอกแบบธรรมชาติโดยไม่ใช้น้ำเกลือหรือซิลิโคน ทำนมการเสริมหน้าอกแบบออร์แกนิกผสมผสานการดูดไขมันอย่างชาญฉลาดโดยไขมันตามธรรมชาติของผู้หญิงจะถูกถ่ายโอนและใส่เข้าไปในหน้าอกของพวกเขา ทำนมการเสริมหน้าอกแบบแจกจ่ายซ้ำนี้โดยทั่วไปจะง่ายกว่า

ราคาไม่แพง และมีผลข้างเคียงน้อยกว่าประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่มีการทำศัลยกรรมเป็นอันดับต้น ๆทำนม โดยที่นิยมมากที่สุดคือการดูดไขมัน ส่วนการเสริมหน้าอกอยู่ที่ 17% มีการเสริมเต้านมประมาณ 312,000 ครั้งในสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วการเสริมหน้าอกเป็นการผ่าตัดเสริมความงามหรือที่เรียกว่าการเสริมเต้านม ทำนมมันเกี่ยวข้องกับการใช้วัสดุเสริมเพื่อฟื้นฟูปริมาตรเต้านมที่สูญเสียไปหลังการตั้งครรภ์ การบาดเจ็บ หรือการลดน้ำหนัก

ผลการตรวจชิ้นเนื้อและแมมโมแกรมภาวะแทรกซ้อนในการผ่าตัดเสริม

ความไม่พอใจกับขนาดหน้าอกทำให้มีสองทางเลือกในการเสริมหน้าอกทำนมเสริมหรือขยายขนาดหน้าอก ด้วยขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นและนูนขึ้นและรูปร่างที่ดีขึ้น ผู้หญิงมักจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้นทำนม เต้านมเทียมอาจใช้สำหรับการสร้างใหม่หลังการตัดเต้านมหรือการบาดเจ็บก่อนการผ่าตัดเสริมหน้าอก คำถามจะถูกถามเกี่ยวกับความคาดหวังและผลลัพธ์ที่ต้องการ การรักษาพยาบาลที่กำลังดำเนินอยู่ ทำนมการแพ้ยาหรือสภาวะทางการแพทย์ ทำนมการใช้ยาในปัจจุบัน แอลกอฮอล์ ยาสูบหรือยาใด ๆ สมุนไพรหรืออาหารเสริมวิตามิน การผ่าตัดหรือประวัติครอบครัวก่อนหน้านี้

ของมะเร็งเต้านมและผลการตรวจชิ้นเนื้อและแมมโมแกรมภาวะแทรกซ้อนในการผ่าตัดเสริมอาจเป็นการติดเชื้อ การย่นของผิวหนังเหนือวัสดุเสริม ความเจ็บปวดอย่างต่อเนื่องทำนม ความรู้สึกของหัวนมหรือเต้านมเปลี่ยนแปลงถาวรหรือชั่วคราว แผลเป็นที่ไม่เอื้ออำนวย การรั่วไหลหรือการแตกของซิลิโคน เลือดออกทำนม ความเสี่ยงในการดมยาสลบ ลิ่มเลือด การสะสมของของเหลว หรือการเต้นของหัวใจ และภาวะแทรกซ้อนทางปอดอย่างไรก็ตาม

แม้ว่าขั้นตอนจะมีความยุ่งยากขั้นตอน การผ่าตัด เสริมหน้าอก

ควรสังเกตว่าการเสริมหน้าอกไม่ได้แก้ไขหน้าอกที่หย่อนคล้อย/หย่อนคล้อย ทำนมและทำได้โดยการยกกระชับหน้าอกเท่านั้น หลายครั้งที่การศัลยกรรมต่างๆ เต้านมเทียมไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเต้านม ทำนมแม้ว่าขั้นตอนจะมีความยุ่งยากขั้นตอน การผ่าตัด เสริมหน้าอกเริ่มจากการให้ยาชาหรือยาระงับความรู้สึกทางเส้นเลือด ทำนมแผลจะทำในพื้นที่ที่มองเห็นได้น้อยที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้ มีตัวเลือกการผ่าหลายแบบ

เช่น ผ่า periareolar, ผ่า inframammary และ transaxillary incision ศัลยกรรมทำนมซึ่งแตกต่างกันไปตามลักษณะทางกายวิภาคของผู้ป่วย ประเภทของรากฟันเทียม คำแนะนำของศัลยแพทย์ และระดับของการขยายที่ต้องการ ขนาดและประเภทของวัสดุเสริมจะพิจารณาจากประเภทของร่างกาย กายวิภาคของเต้านม ทำนมและความยืดหยุ่นของผิวหนังเป็นส่วนใหญ่ เต้านมเทียมอาจเป็นซิลิโคนหรือน้ำเกลือและได้รับการอนุมัติจาก FDA