Hemp Seed Oil ล้างพิษในร่างกายของคุณ

หากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากยาฆ่าแมลงและสารเคมี และรับประทานอาหารออร์แกนิก 100% เท่านั้น มีโอกาสสูงที่ร่างกายของคุณจะรับภาระมากเกินไป ขาดสารอาหาร และนำไปสู่โรคอ้วนและปัญหาระยะยาว Hemp Seed Oil เหนือได้รับการกล่อมเกลาจากอุตสาหกรรมอาหารให้กินอาหารที่ปลอดภัย อาหารแปรรูป อาหารบรรจุหีบห่อและอาหารกระป๋อง คุณหลงกลมานานพอแล้ว

Hemp Seed Oil ห่ออาหารเพื่อทำอาหาร

  • ไม่เพียงแต่คุณทานอาหารด้อยคุณภาพเท่านั้น คุณยังทานผงชูรสเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย แม้แต่อาหารอินทรีย์บางชนิด ฉันครอบคลุมเรื่องนี้ในบทความก่อนหน้านี้และฉันขอแนะนำให้คุณให้ความรู้แก่ตนเอง
  • ในเรื่องนี้เช่นกัน มนุษย์ได้เปลี่ยนวิธีการกินของเราไปมาก Hemp Seed Oil จนยากที่จะมีสุขภาพที่ดีที่ปู่ย่าตายายของเราได้รับในปัจจุบัน ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้
  • แต่ยากมากปัญหาใหญ่ของเราในวันนี้คือความเป็นพิษ! ร่างกายของเราเป็นพิษและเป็นกรดมากเกินไป และเราจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อป้องกันปัญหาในอนาคต เมล็ดกัญชาสามารถช่วยได้อย่างมาก!

ไม่มีเมล็ดหรือถั่วอื่นใดที่ฉันรู้จักสามารถจับคู่คุณภาพและความสมดุลของสารอาหารที่มีอยู่ในเมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์เข้ามาใกล้ แต่เมล็ดกัญชงมีความสมดุลที่ถูกต้องของ Hemp Seed Oil เช่นเดียวกับกรดไลโนเลอิก วิตามินอี และแร่ธาตุ และเป็นโปรตีน 33% ที่น่าประทับใจ เมล็ดกัญชงเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ทานมังสวิรัติ การรับประทานอาหารของเราในปัจจุบันมักขาดสารอาหารที่สมดุล เช่น หากคุณทานแคลเซียมเสริม

คุณอาจไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้

  • เพราะแคลเซียมต้องการแมกนีเซียม และบางอย่างที่เป็นกรดร่วมด้วย เช่น น้ำส้มสายชูหรือน้ำมะนาวเล็กน้อยในน้ำ เพื่อดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย เช่นเดียวกับโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 คุณต้องการทั้งสองอย่าง
  • เพื่อให้เซลล์ในร่างกายต้องการ มิฉะนั้นความไม่สมดุลจะเกิดขึ้น คุณสามารถใช้น้ำมันปลาสำหรับโอเมก้า 3 และ 6 ได้ แต่ถ้าคุณไม่ชอบรสชาติภายหลังหรือมีความกังวลเกี่ยวกับทะเลสาบ แม่น้ำ
  • มหาสมุทรที่เป็นมลพิษของเรา Hemp Seed Oil หรือการใช้น้ำมันกัญชงสกัดเย็นในน้ำสลัดอาจเป็นทางเลือกที่ดี พวกมันมีรสบ๊องเล็กน้อยและสามารถเพิ่มลงในอาหารมื้อใดก็ได้ 

Hemp Seed Oil ด้วยการตั้งค่าต่ำสุดเพื่อไม่ให้ส่วนผสมระเบิดออกจากเครื่องปั่น เมื่อเครื่องปั่นของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น คุณสามารถเพิ่มความเร็วขึ้นอย่างช้าๆ และปั่นเป็นเวลาสองสามนาที วางกระชอนลงในชามใบใหญ่ จากนั้นวางผ้าขาวบางลงในกระชอน ค่อยๆเทนมลงในกระชอน เมื่อของเหลวทั้งหมดอยู่ในชาม ให้จับทั้งสี่มุมแล้วบีบของเหลวที่เหลือออก เทนมลงในภาชนะแก้วที่มีฝาปิดและแช่เย็น ใช้ทุกที่ที่คุณต้องการให้นมเป็นประจำ ร่างกายต้องการไขมันที่ดีต่อสุขภาพและเมล็ดกัญชงมีกรดไขมันที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ 

Hemp Seed Oil