ชุดตรวจ hiv และวิธีการทำงาน


ชุดทดสอบที่บ้านที่ผ่านการรับรองโดย ชุดตรวจ hiv สามารถซื้อได้ทางอินเทอร์เน็ตหรือทางโทรศัพท์ ในขั้นต้น บุคคลจะได้รับหมายเลขรหัสพิเศษเพื่อวัตถุประสงค์ในการระบุตัวตน สิ่งนี้จะช่วยให้การทดสอบเอชไอวีเป็นความลับที่สุด ปกติแล้วชุดเครื่องมือจะประกอบด้วยมีดหมอที่ใช้แทงนิ้ว จากนั้นต้องรูดเลือดบนการ์ดทดสอบ ชุดตรวจ hiv จะต้องบรรจุหีบห่อและจัดส่งไปยังห้องปฏิบัติการที่กำหนดโดยเฉพาะเพื่อทำการวิเคราะห์ ผลลัพธ์ควรกลับมาในอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์ นอกจากรับผลทางโทรศัพท์แล้ว ยังสามารถขอเอกสารเป็นกระดาษทางโทรสาร
ผู้ผลิตชุดตรวจ hiv ที่มีชื่อเสียงมากกว่ามีบริการให้คำปรึกษา
ชุดตรวจ hiv บางประเภทมีจำหน่ายในร้านค้าปลีกบางแห่ง ชุดอุปกรณ์เหล่านี้อาจต้องใช้นิ้วจิ้มหรือเช็ดปากด้วยฟองน้ำในช่องปากที่จัดมาเป็นพิเศษ ผลลัพธ์จะได้รับภายใน 5-10 นาทีของการทดสอบครั้งแรก ไม่มีห้องปฏิบัติการหรือบริการให้คำปรึกษา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA จึงไม่มีใครสามารถทำการตลาดอย่างถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกาเพื่อตรวจหาเชื้อเอชไอวีได้ พวกเขาเชื่อถือได้หรือไม่ การชุดตรวจ hiv ที่ได้รับการอนุมัติจาก ถือว่ามีความน่าเชื่อถือและแม่นยำสูง การทดสอบเหล่านั้นซึ่งไม่ได้รับการอนุมัติจาก
ไม่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีปัจจัยความน่าเชื่อถือที่มีนัยสำคัญทางสถิติ และไม่สามารถติดตามความถูกต้องของผลลัพธ์ได้ ห้องปฏิบัติการอิสระอาจชุดตรวจ hiv ความถูกต้องและความถูกต้องของการทดสอบที่ไม่ได้รับการอนุมัติจาก เหล่านี้ แต่ มีโปรโตคอลการทดสอบที่เข้มงวดและเข้มงวดซึ่งห้องปฏิบัติการแต่ละแห่งอาจไม่ปฏิบัติตาม นอกจากนี้ การทดสอบบางอย่างเมื่อใช้อย่างไม่เหมาะสมอาจให้ผลลัพธ์ที่ผิดพลาดได้ นี่เป็นเพราะขาดการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการทำแบบทดสอบอย่างถูกต้องหรือตีความผลลัพธ์ได้อย่างถูกต้อง 
ไม่ว่าผลตรวจที่ผิดพลาดอาจสร้างความทุกข์ทรมานอย่างใหญ่
หลวงต่อผู้เข้ารับการตรวจและอาจแพร่เชื้อเอชไอวีต่อไปได้หากบุคคลนั้นเชื่อว่าตนไม่ได้ติดเชื้อ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว เอชไอวี ไวรัสที่ไม่มีใครอยากติดเชื้อ เพราะมันค่อนข้างสามารถทำลายระบบภูมิคุ้มกันทั้งหมด ทำให้คนป่วยตายได้ แม้ว่าจะเป็นเพียงไข้หวัดธรรมดาก็ตาม การทดสอบเอชไอวีเป็นกระบวนการที่ยาวนานมาก และนั่นเป็นสาเหตุที่ผู้คนมักกลัวและไม่ได้รับการทดสอบด้วยตนเอง แต่หากปราศจากการกำจัดไวรัสออกจากร่างกายแล้วจะสามารถนอนหลับได้เหมือนทารกทุกคืนหรือไม่? หากคุณไม่อยากเข้ารับการตรวจหาไวรัสด้วยตัวเอง
อย่างน้อยคุณก็ควรคิดที่จะซื้อชุดทดสอบที่บ้านสำหรับตัวคุณเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดตรวจ hiv คุณต้องอ่านบทความนี้อย่างละเอียด ความสำคัญของทางเลือกอื่นจะเข้าใจได้ก็ต่อเมื่อไม่มีทางเลือกอื่น หากคุณยังคงได้รับพลังงานต่ำตลอดเวลาแม้จะกินคาร์โบไฮเดรตมากแล้วก็ตาม คุณก็อาจติดเชื้อเอชไอวีได้ ในกรณีส่วนใหญ่ การมองเห็นของไวรัสนี้เป็นศูนย์เนื่องจากการติดเชื้อยังอยู่ในระยะเริ่มต้น แต่ในที่สุดมันก็เติบโตและทำลายระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายคนทีละก้อน หากคุณทราบเกี่ยวกับความเป็นไปได้เร็วพอ คุณสามารถได้รับการรักษาที่เหมาะสม สอบถามที่ https://www.thaimedicalplus.com/