ไมโครไพล์เป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่ทำให้การสร้างรากฐานง่ายขึ้น

ความมั่งคั่งอันมีค่ามักถูกเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัย ไมโครไพล์ และธรรมชาติมีวิธีการเก็บรักษาทรัพยากรธรรมชาติที่มีค่าสูงของมันเอง ไม่ว่าจะเป็นน้ำ น้ำมัน หรือแร่ธาตุ ล้วนมีทรัพยากรธรรมชาติอยู่ในส่วนลึก ไมโครไพล์ จำเป็นต้องเจาะพื้นผิวเพื่อเข้าถึงขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่และนำมันออกมา  ไมโครไพล์ในสมัยโบราณผู้คนเคยขุดดินด้วยมือและการขุดในสมัยนั้นต้องใช้กำลังคนจำนวนมาก สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปโดยการใช้เครื่องจักร กระบวนการต่าง ๆ ในการขุดและแท่นขุดเจาะ

เป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่ทำให้การขุดง่ายขึ้นในช่วงแรกของการขุดด้วยเครื่องจักร  ไมโครไพล์มีการใช้แท่นเจาะแบบใช้ลมในการเจาะพื้นผิวดิน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับน้ำหรือสำหรับเก็บวัตถุระเบิด ไมโครไพล์ แท่นขุดเจาะแบบใช้ลมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้กระบวนการขุดที่น่าเบื่อน้อยลง เมื่อเทคโนโลยีก้าวหน้า ไมโครไพล์ แท่นขุดเจาะไฮดรอลิกก็เริ่มแทนที่แท่นนิวแมติก แท่นขุดเจาะรุ่นใหม่เหล่านี้พบว่าคุ้มค่ากว่าและแม่นยำกว่าในการเจาะหลุม

โดยรวมจึงน้อยกว่าเมื่อเทียบกับระบบนิวเมติกส์ที่แท่นขุดเจาะ

ปัจจุบันมีการใช้แท่นขุดเจาะไฮดรอลิกสำหรับการเจาะน้ำ การเจาะรูระเบิด ไมโครไพล์ การเจาะรูเสาแท่นขุดเจาะไฮดรอลิกมีข้อดีหลายประการเหนือแท่นเจาะแบบใช้ลมทั่วไปเจาะได้เร็วกว่าแท่นเจาะแบบใช้ลม  ไมโครไพล์จึงเพิ่มผลผลิต การเจาะเป็นกระบวนการที่ช้ากว่าในระบบนิวแมติกส์เนื่องจากระบบป้อนอากาศทำงานในแท่นขุดเจาะไฮดรอลิก ไมโครไพล์ แท่นขุดเจาะจะทำงานร่วมกับระบบไฮดรอลิก ดังนั้นการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ไมโครไพล์โดยรวมจึงน้อยกว่าเมื่อเทียบกับระบบนิวเมติกส์ที่แท่นขุดเจาะต้องใช้เชื้อเพลิงในการทำงานในแท่นขุดเจาะไฮดรอลิกสามารถทำความเร็ว

และแรงบิดได้สูงความสามารถในการดึงสูงขึ้นในแท่นขุดเจาะไฮดรอลิกและสามารถปรับได้ตามความต้องการโดยการตั้งค่าแรงดันในระบบแท่นขุดเจาะไฮดรอลิกสร้างมลพิษทางเสียงน้อยกว่าแท่นไฮดรอลิคสามารถรับน้ำหนักได้นานขึ้น  ไมโครไพล์ในขณะที่แท่นนิวแมติกมีโอกาสที่อากาศจะรั่วไหลได้มาก  ไมโครไพล์และไม่สามารถรับน้ำหนักได้นานกว่าด้วยการมาถึงของเทคโนโลยีใหม่นี้ แท่นขุดเจาะนิวแมติกจะถูกแทนที่ด้วยไฮดรอลิกทั่วโลก

เสาเข็มจำเป็นสำหรับการสร้างฐานที่แข็งแรงสำหรับอาคารสูงและสำหรับโครงสร้าง

แท่นขุดเจาะหลุมระเบิดระบบไฮดรอลิกทำให้การขุดเป็นเรื่องง่ายขึ้นไมโครไพล์ ไฮโดรลิค แท่นขุดเจาะรูเจาะเสาแบบไฮดรอลิกกำลังถูกใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วโลก ไมโครไพล์ เสาเข็มจำเป็นสำหรับการสร้างฐานที่แข็งแรงสำหรับอาคารสูงและสำหรับโครงสร้างเช่นสะพาน ที่นี่แท่นขุดเจาะรูเจาะเสาระบบไฮดรอลิกกำลังทำให้กระบวนการรวดเร็วขึ้น

และด้วยเหตุนี้จึงช่วยประหยัดเงินได้มากเนื่องจากการใช้เวลาเป็นปัจจัยชี้ขาดในกำไรหรือขาดทุนของการก่อสร้างใดๆ ยิ่งไปกว่านั้น  ไมโครไพล์แท่นขุดเจาะแบบไฮดรอลิกต้องการกำลังคนน้อยกว่าในการดำเนินงาน และด้วยเหตุนี้จึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับการขาดแคลนแรงงานที่หลายบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการทำเหมืองและการก่อสร้างต้องเผชิญ

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/npmicropile

 ไมโครไพล์