รักษาริดสีดวงตามธรรมชาติและสามารถทำได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ

รักษาริดสีดวงฉันจำได้ว่าเมื่อฉันคิดว่าโฆษณาการรักษาริดสีดวงทวารที่ฉันเห็นในทีวีเป็นเรื่องตลก ทำไมใครๆ ในโลกถึงอยากทาครีมในบริเวณที่แสงแดดส่องไม่ถึง การรักษาโรคริดสีดวงทวารนี้ทำอะไรได้บ้างรักษาริดสีดวงเนื่องจากฉันไม่มีโรคริดสีดวงทวาร ฉันจึงไม่สนใจโฆษณาเหล่านี้และเลิกคิดเรื่องทั้งหมดฉันรู้เพียงเล็กน้อยว่าโรคริดสีดวงทวารจะมาหลอกหลอนฉันในชีวิตบั้นปลายของฉัน และฉันจะหาทางบรรเทาด้วยการรักษาโรคริดสีดวงทวาร

โรคริดสีดวงทวารพบได้บ่อยในผู้ใหญ่ ในความเป็นจริงกว่าครึ่งหนึ่งของประชากรจะเป็นโรคริดสีดวงทวารเมื่ออายุครบ 50 ปี! ด้วยผู้คนจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากโรคริดสีดวงทวาร ฉันคิดว่าน่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันหาข้อมูลการรักษาที่ดูเหมือนจะยาก รักษาริดสีดวงมันเป็นหัวข้อเงียบ ๆ เพียงเพราะภูมิภาคที่มีผลกระทบการรักษาริดสีดวงทวารช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองบริเวณทวารหนัก

ส่วนผสมที่ควรจะหดตัวของริดสีดวงทวาร ฉันรักษาริดสีดวงทวาร

ริดสีดวงทวารเป็นภาวะที่เนื้อเยื่อและ/หรือเส้นเลือดดำบริเวณทวารหนักอักเสบและบวม รักษาริดสีดวงแม้ว่าโดยทั่วไปแล้วโรคริดสีดวงทวารจะไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ก็สามารถสร้างความระคายเคืองให้กับบางคนได้ อาการต่างๆ ได้แก่ อาการคันหรือแสบร้อนบริเวณทวารหนักตอนที่ฉันอายุได้ 33 ปี รักษาริดสีดวงฉันกำลังหาทางบรรเทาด้วยการรักษาริดสีดวงทวาร ตอนแรกฉันพบการรักษาที่เคาน์เตอร์ มันไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ดีเพราะมันรักษาอาการด้วยยาแก้ปวด

รักษาริดสีดวงและส่วนผสมที่ควรจะหดตัวของริดสีดวงทวาร ฉันรักษาริดสีดวงทวารด้วยผลิตภัณฑ์นี้มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ฉันได้ผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้นฉันตัดสินใจที่จะหาวิธีรักษาริดสีดวงทวารด้วยวิธีธรรมชาติ จากการค้นคว้าและลองผิดลองถูก ขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้ช่วยให้ริดสีดวงทวารหายปวดได้เยอะ รักษาริดสีดวงอย่าลืมลองทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อรักษาริดสีดวงทวารตามธรรมชาติรักษาบริเวณทวารหนักให้แห้งด้วยการใช้แป้งเด็กหรือแป้งข้าวโพดทาบนสำลีก้อน

ควรปราศจากสบู่เพราะสบู่เป็นตัวการระคายเคือง

วางไว้ระหว่างก้นผ้าฝ้ายจะดูดซับความชื้นส่วนเกินแช่ตัวในอ่างอาบน้ำโดยใช้น้ำอุ่นธรรมดารักษาริดสีดวง แต่ไม่ใช่น้ำร้อน เพื่อให้ความร้อนชื้นบริเวณทวารหนัก น้ำควรปราศจากสบู่เพราะสบู่เป็นตัวการระคายเคือง น้ำอุ่นบริเวณทวารหนักทำให้เส้นเลือดคลายตัว วิธีนี้จะช่วยให้คุณบรรเทาอาการปวดริดสีดวงทวาร

ได้ชั่วคราว และสามารถทำได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการในระหว่างวัน ครั้งละ 10 ถึง 15 นาทีใช้อ่างซิตซ์แทนการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ รักษาริดสีดวงแบบไม่ผ่าตัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่บ้านหลายหลังมีเฉพาะฝักบัว คุณสามารถซื้ออ่างซิตซ์ที่จะวางบนชักโครกของคุณได้ และมีราคาไม่แพงนัก ส่วนใหญ่มีราคาไม่ถึง 20 ดอลลาร์ พวกเขามักจะทำจากพลาสติกในรูปทรงอ่างที่จะเก็บน้ำที่คุณต้องการเพื่อแช่บริเวณทวารหนักของคุณ

รักษาริดสีดวง