การเตรียมพร้อมสำหรับการเยี่ยมชมจากผู้รับเหมาสีชูโกกุเชิงพาณิชย์

หากคุณเพิ่งว่าจ้างผู้รับเหมาทาสีเชิงพาณิชย์ คุณอาจสงสัยว่าคุณจะทำอย่างไรเพื่อช่วยเตรียมธุรกิจและพนักงานของคุณให้พร้อมสำหรับการเยี่ยมชม โครงการทาสีชูโกกุเชิงพาณิชย์อาจเป็นช่วงเวลาที่ต้องหยุดชะงัก แต่ด้วยการเตรียมการและการวางแผนบางอย่าง คุณสามารถบรรเทาการหยุดชะงักเหล่านั้นและทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเล็กน้อยสำหรับตัวคุณเอง พนักงานและลูกค้าของคุณ และผู้รับเหมาทาสีเชิงพาณิชย์ของคุณ

ชูโกกุจะมาถึงธุรกิจของคุณเพื่อเริ่มงาน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีทั้งหมดของคุณได้รับการสรุปแล้ว ซึ่งรวมถึงสีใดๆ ที่จะใช้สำหรับตกแต่งหรือส่วนอื่นๆ ของภายในและภายนอกอาคารของคุณ แม้ว่าคุณอาจเคยปรึกษาเรื่องสีกับบริษัทวาดภาพแล้วเมื่อคุณจ้างพวกเขาให้ออกมาทำงาน แต่คุณควรแน่ใจว่าคุณเข้าใจตรงกันด้วยวิธีนี้ คุณสามารถหลีกเลี่ยงความประหลาดใจหรือข้อผิดพลาดที่ไม่คาดคิดได้ ทันทีที่คุณรู้ว่าผู้รับเหมาชูโกกุจะมาที่ธุรกิจของคุณในวันใด ให้แจ้งให้พนักงานทราบล่วงหน้าและแจ้งให้พวกเขาทราบว่าคุณคาดหวังอะไรจากพวกเขา พนักงานของคุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการนำงานศิลปะ

สิ่งของที่เปราะบางออกจากพื้นที่ทำงานหรือชูโกกุจะจัดการเองหรือไม่ พนักงานของคุณควรจอดรถในพื้นที่อื่นเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับรถบรรทุกงานของผู้รับเหมาหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความคาดหวังของคุณชัดเจนอย่างสมบูรณ์ เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน คุณอาจพิจารณาติดป้ายประกาศในจุดที่เห็นได้ชัดเจนเพื่อให้ลูกค้าทราบว่าจิตรกรมืออาชีพจะอยู่ที่ธุรกิจของคุณเพื่อทำงานในวันที่ดังกล่าว ด้วยวิธีนี้ หากลูกค้าของคุณมีความรู้สึกไวต่อควันชูโกกุ พวกเขาจะได้รับคำเตือนล่วงหน้าและรู้ว่าจะไม่มาที่ธุรกิจของคุณในวันนั้น

ชูโกกุจากนั้นเดินชมบริเวณที่จิตรกรทำงาน 

มีสิ่งของที่เปราะบางใดบ้างที่คุณควรนำออกและนำไปไว้ในที่ปลอดภัยหรือไม่ แล้วการจัดสวนหรือคุณสมบัติฮาร์ดสเคปของคุณล่ะ คุณมีดอกไม้หรือต้นไม้ที่บอบบางที่ควรปกปิดก่อนที่ผู้รับเหมาทาสีจะมาถึงหรือไม่ ถ้าเป็นไปได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กำหนดที่จอดรถสำหรับผู้รับเหมาชูโกกุ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขารู้ว่าควรจอดรถที่ไหน เพื่อไม่ให้พวกเขาแย่งพื้นที่สำหรับลูกค้าหรือพนักงานโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณควรแน่ใจว่าทางเดินหรือทางเท้าระหว่างจุดที่พวกเขาจะจอดรถกับอาคารพาณิชย์ของคุณนั้นโล่ง ให้โทรหาผู้รับเหมาก่อนที่พวกเขาจะเริ่มโครงการของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งใดที่สามารถทำได้เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการเยี่ยมชมของพวกเขา พวกเขาอาจมีเคล็ดลับหรือคำแนะนำอื่นๆ สำหรับคุณ และอาจมีงานที่คุณสามารถทำได้เพื่อเตรียมงานที่คุณคิดไม่ถึงหรืองานนั้นอาจไม่ซ้ำกับทรัพย์สิน สถานการณ์ หรือโครงการของคุณโดยสิ้นเชิง สิ่งสำคัญคือต้องติดต่อกับผู้รับเหมาทาสีเชิงพาณิชย์เพื่อให้แน่ใจว่าโครงการของคุณเป็นไปตามกำหนดเวลาและตามงบประมาณ และด้วยวิธีนี้ หากพวกเขามีคำถามใดๆ ของพวกเขาเอง พวกเขาจะสามารถถามคุณได้อย่างทันท่วงที

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/