Ulthera – การปรับรูปหน้าให้วีเชฟมากยิ่งขึ้น

หลายปีที่ผ่านมา ผู้หญิงที่ต้องการเคลียร์ใบหน้าจากสัญญาณแห่งวัย

ต้องเข้ารับการทำศัลยกรรมใบหน้า เช่น ดึงหน้าหรือฉีดโบท็อกซ์ Ulthera  ในเดือนกันยายนปี 2009 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ได้อนุมัติเทคโนโลยีใหม่ที่อนุญาตให้ผู้หญิงได้ผลลัพธ์การดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดที่เรียกว่า Ulthera เมื่อใช้ระบบนี้ แพทย์จะสามารถดูและรักษาบริเวณที่เสื่อมสภาพของผิวได้โดยใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์ หลังจากทำแต่ละขั้นตอนแล้ว คนไข้ควรเห็นผิวที่กระชับและเต่งตึงขึ้นเป็นผลลัพธ์สุดท้าย

  • ในการดำเนินการตามขั้นตอนนี้ แพทย์จะใช้เครื่อง Ulthera ซึ่งมีแผงควบคุม อุปกรณ์พกพา และทรานสดิวเซอร์ที่เรียกว่า DeepSEE มีขนาดกะทัดรัดมากและสามารถวางบนรถเข็นแบบเคลื่อนที่ได้หากจำเป็น ก่อนเริ่มทำหัตถการ แพทย์ส่วนใหญ่จะวางยาสลบเพื่อให้ผู้ป่วยไม่รู้สึกเจ็บปวดใดๆ การดมยาสลบมีความสำคัญมากในการรักษาบริเวณที่ไม่มีไขมันที่บอบบางของใบหน้า เช่น Ultheraรีวิว  ขมับและแนวกราม
  • อุปกรณ์พกพา Ulthera วางแนบกับใบหน้าของผู้ป่วย ซึ่งช่วยให้แพทย์สามารถดูกล้ามเนื้อใบหน้าและเนื้อเยื่อบนใบหน้าบนแผงควบคุมได้ ภาพนี้คล้ายกับภาพโซโนแกรมของหญิงตั้งครรภ์ แพทย์จะใช้อุปกรณ์พกพาส่งคลื่นพลังงานไปยังจุดที่มีปัญหาของผิวหนังเพื่อให้กระชับ คลื่นพลังงานยังเพิ่มการผลิตคอลลาเจนใหม่ในบริเวณนั้น ขั้นตอนควรใช้เวลาไม่เกิน 30 ถึง 40 นาที

ผู้ป่วยอาจมีอาการแดงหรือระคายเคืองเล็กน้อยหลังจากทำหัตถการ ควรจางหายไปภายในครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมง ข้อดีอย่างหนึ่งของขั้นตอนนี้คือ ผู้ป่วยไม่ต้องหยุดงานและสามารถกลับไปใช้กิจวัตรประจำวันตามปกติได้โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ผู้ป่วยส่วนใหญ่สามารถเห็นการปรับปรุงบางอย่างหลังการรักษาครั้งแรก แต่อาจใช้เวลาถึงหกเดือนจึงจะเห็นประโยชน์เต็มที่ของระบบ Ulthera

ค่าใช้จ่ายของขั้นตอนนี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปริมาณการรักษา ulthera ราคา apex ที่จำเป็นในบริเวณใบหน้าและที่ตั้งของแพทย์ ในกรณีส่วนใหญ่ ค่าใช้จ่ายจะน้อยกว่าสำหรับผู้ป่วยที่ทำเฉพาะบางส่วนของใบหน้าแทนที่จะทำทั้งใบหน้า แพทย์ในพื้นที่ที่ค่าครองชีพสูง เช่น Beverly Hills และ New York City มักจะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในแต่ละเซสชัน