การหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์บ้านมือสองเพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ในฐานะที่เป็นทั้งนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

ฉันต้องการแบ่งปันกับคุณคำถามสามข้อที่นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง ทุกคนต้องถามเมื่อพยายามหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่จะทำงานด้วย

  • ก่อนที่ฉันจะเริ่มต้น ฉันต้องการระบุว่าฉันเป็นผู้สนับสนุนด้านการตลาดรายใหญ่เพื่อค้นหาผู้ขายที่มีแรงจูงใจ และฉันตระหนักดีว่านักลงทุนมักจะต้องติดต่อโดยตรงกับผู้ขายที่ไม่มีอสังหาริมทรัพย์ของตนอยู่ในรายการบริการรายชื่อหลายรายการ อย่างไรก็ตาม แม้ว่านักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกคนอาจไม่ต้องการตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ แต่การมีตัวแทนหรือนายหน้าที่ยอดเยี่ยมในทีมของคุณนั้นเป็นประโยชน์อย่างมาก ฝากขายบ้าน อันที่จริง เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราเน้นในเกมจำลองการลงทุน Learn To Be Rich
  • ดังนั้น โดยไม่ชักช้า ต่อไปนี้เป็นคำถาม 3 ข้อที่คุณต้องขอให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือนายหน้าที่มีศักยภาพเพื่อคัดกรองล่วงหน้าสำหรับทีมของคุณ:

1. คุณลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วยตัวเองหรือไม่?

ฉันรู้ว่ามันฟังดูง่าย แต่การยืนกรานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่อย่างน้อยที่สุด มองว่าอสังหาริมทรัพย์เป็นการลงทุนด้วยตัวมันเอง เป็นการเปลี่ยนกระบวนทัศน์จากวิธีทั่วไปที่ผู้คนเลือกตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของตน เมื่อคุณกำหนดเกณฑ์ที่จำเป็นนี้แล้ว คุณสามารถกำจัดกลุ่มตัวแทนจำนวนมากที่จะแสดงบ้านที่คุณอาจพิจารณาว่าจะอยู่อาศัยได้ แต่จะไม่มีทางเป็นการลงทุน

2. คุณจะวิเคราะห์ข้อตกลงหรือเพียงแค่ส่งรายการคุณสมบัติมาให้ฉันหรือไม่?

ฉันแนะนำตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หลายร้อยรายในตลาดสหรัฐอเมริกามากกว่า 50 แห่ง ฝากขายบ้านที่ไหนดี  ในแต่ละเดือน และฉันรู้สึกตกใจที่พบว่ามีตัวแทนเพียงกี่คนที่ตั้งค่าลูกค้าของพวกเขาเพื่อรับบ้านใหม่ทั้งหมดที่อยู่ภายใต้ช่วงราคาที่แน่นอน ในบางช่วงของ เมืองเหมือนระเบิดอีเมลอัตโนมัติ ฉันมีความผิดในตัวเอง แต่มันเป็นวิธีที่ขี้เกียจมากในการทำงานกับลูกค้า นักลงทุนต้องการมากกว่าบ้านใหม่ที่มีอยู่ นักลงทุนที่มีงานยุ่งอย่างฉัน ต้องการตัวแทนที่จะไม่สร้างงานเพิ่มเติมให้กับพวกเขา แต่จะช่วยประหยัดเวลาโดยพยายามเลือกคุณสมบัติที่เข้าเงื่อนไขเป็นข้อตกลงล่วงหน้าล่วงหน้า

3. คุณสบายใจที่จะยื่นข้อเสนอมากมาย – บางข้อเสนอไม่ได้ราคาเต็มหรือไม่?

ในการรับข้อเสนอที่เหมาะสมกับการลงทุน คุณต้องเสนอข้อเสนอมากมาย ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ที่ฉันดูอยู่ เพื่อให้ข้อตกลงการลงทุนได้ผล คุณมักจะต้องเสนอให้น้อยกว่าที่การประเมินบอกว่าบ้านคุ้มค่า คุณต้องมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือนายหน้าที่เต็มใจและสามารถทำข้อเสนอได้มากมายและมีผิวที่หนาพอที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่ขอได้http://www.centralhome.co.th/