สมัครบัตรเครดิตคือเพื่อนของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์

หากคุณไม่มีบัตรเครดิต

คุณควรได้รับมันจริงๆ ทุกวันนี้ เกือบทุกคนในอเมริกามีสิ่งนี้

และคุณก็เช่นกัน การใช้บัตรเครดิตเป็นวิธีสำคัญในการสร้างเครดิตที่ดีขึ้น  สมัครบัตรเครดิต แต่ถ้าอันดับเครดิตของคุณแย่จนคุณไม่สามารถรับบัตรเครดิตได้ ก็ไม่ต้องกังวลไป ความช่วยเหลือสามารถใช้ได้ มีหน่วยงานที่ดำเนินการโดยเอกชนที่เชี่ยวชาญในการรับบัตรเครดิตสำหรับ “กรณีที่สิ้นหวัง” และพวกเขาจะเก็บค่าธรรมเนียมหากทำได้สำเร็จเท่านั้น โดยปกติแล้วจะอยู่ในสมุดหน้าเหลืองภายใต้ “บัตรเครดิต” หรือ “การให้คำปรึกษาด้านเครดิต”

  • หน่วยงานเหล่านี้อาจโฆษณาในส่วนโฆษณาย่อยของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณ หรือแม้แต่ในหนังสือพิมพ์ระดับประเทศขนาดใหญ่ เช่น Wall Street Journal และ USA Today
  • หากคุณไม่สามารถรับบัตรเครดิตรายใหญ่ เช่น Visa หรือ MasterCard ได้ คุณยังสามารถรับบัตรสำหรับร้านค้าปลีกทั่วประเทศได้ แม้จะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยงานพิเศษก็ตาม บัตรเครดิต Wards หรือ JC Penny เป็นบัตรที่ซื้อง่ายที่สุด และใช้ได้กับร้านค้าทุกแห่งทั่วประเทศ แม้ว่าการ์ดเซียร์จะหาซื้อได้ยากกว่าเล็กน้อย

หากคุณไม่สามารถรับบัตรเครดิตสำหรับร้านค้าปลีกในประเทศได้ ให้ลองไปที่ผู้ค้ารายใหญ่ในท้องถิ่น เช่น ห้างสรรพสินค้า เฟอร์นิเจอร์ หรือร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า เนื่องจากมักจะมีบัตรเครดิตหรือบัญชีที่มีการเรียกเก็บเงิน คุณจึงสามารถลองเปิดบัญชีกับพวกเขาได้ เนื่องจากคุณอาศัยอยู่ใกล้ ๆ พวกเขาอาจยินดีออกบัตรให้คุณมากกว่า จากนั้นคุณควรใช้และผ่อนชำระเป็นรายเดือนแล้วจึงสมัครทำบัตรประจำตัวประชาชน

แต่ถ้าวิธีอื่นไม่ได้ผล ให้ลองทำดังนี้: ไปที่ธนาคารที่ให้บริการ Visa หรือ MasterCard และถามว่าคุณสามารถเปิดบัญชีที่มีการเรียกเก็บเงินด้วยยอดเครดิตได้หรือไม่ ซึ่งหมายความว่าคุณจะสมัครบัตรเครดิตด้วยวิธีปกติ แล้วส่งเช็คหลายร้อยเหรียญไปพร้อมกับใบสมัครที่กรอกเสร็จแล้ว ถามธนาคารก่อนว่าจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร

สิ่งที่คุณร้องขอคือการที่ธนาคาร Visa หรือ MasterCard สมัครบัตรเครดิตออนไลน์  ให้เครดิตแก่คุณในจำนวนเงินที่ครอบคลุมโดยเช็คของคุณแล้ว เป็นจำนวนเงินที่ต้องจ่ายล่วงหน้าสำหรับค่าใช้จ่ายในอนาคต หลังจากที่คุณใช้ยอดคงเหลือเครดิตของคุณหมดแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าธนาคารยินดีที่จะขยายสินเชื่อต่อไปในลักษณะนี้สำหรับเงินฝากล่วงหน้าให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง ธนาคารของคุณควรยินดีขยายวงเงินสินเชื่อเล็กน้อยให้กับคุณโดยไม่จำเป็นต้องฝากเงินล่วงหน้า หากเป็นเช่นนั้น โปรดแน่ใจว่าได้ชำระเงินในอนาคตทั้งหมดตามกำหนดเวลาสำหรับสิ่งที่คุณเรียกเก็บจากบัญชี สิ่งนี้เริ่มสร้างประวัติเครดิตที่ดี ซึ่งเป็นวิธีที่แน่นอนที่สุดในการสร้างเครดิตที่ดีขึ้น

หากคุณไม่ต้องเริ่มต้นจากศูนย์และมีบัตรเครดิตหนึ่งหรือสองใบอยู่แล้ว คุณควรขอบัตรเครดิตจากเจ้าหนี้ในประเทศอื่นๆ เช่น American Express หรือ Discover

รับบัตรขายปลีกระดับประเทศอื่นเช่น Sears หรือแม้แต่ Home Depot คุณสามารถรักษาความปลอดภัยด้วยบัตรประเภทหนึ่งสำหรับการซื้อแต่ละประเภท และคุณควรเริ่มใช้บัตรเหล่านี้ทุกที่ที่คุณเคยชำระเงินด้วยเงินสดหรือเช็ค คุณต้องการให้การซื้อเหล่านี้และการชำระเงินของคุณปรากฏในรายงานเครดิตของคุณ การจ่ายเงินสดหรือเช็คอย่างต่อเนื่องนั้นไม่ดีเลยในแง่ของการปรับปรุงอันดับเครดิตของคุณ ใช้บัตรกับร้านค้าของคุณและส่งเช็คของคุณไปยังบริษัทบัตรเครดิต ต่อมา เมื่อคุณสมัครสินเชื่อจำนองครั้งแรก ประวัติเครดิตที่ยอดเยี่ยมของคุณจะถูกสร้างขึ้นแล้ว

แต่คุณต้องระวัง อย่าโลดโผนด้วยบัตรเครดิตพิเศษทั้งหมดของคุณ หากคุณคิดว่า สมัครบัตรเครดิต กสิกร  คุณอาจมีปัญหาในการจัดการกับการซื้อของคุณ ให้จำกัดตัวเองให้ใช้การ์ดหนึ่งหรือสองใบเท่านั้น “เคล็ดลับ” อีกประการหนึ่งของผู้ให้กู้รายใหญ่ที่มีศักยภาพคือการเพิ่มวงเงินเครดิตสำหรับบัตรเครดิตทั้งหมดของคุณซึ่งอาจเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูง และแม้ว่าคุณจะไม่เคยใช้บัตรเหล่านั้นเลย ผู้ให้กู้อาจคิดง่ายๆ ว่าคุณอาจถูกล่อลวงโดยวงเงินสินเชื่อที่สูงเช่นนี้ให้เข้ามาแทนที่คุณ และผูกมัดตัวเองกับการชำระเงินรายเดือนที่สูงซึ่งคุณไม่สามารถจ่ายได้ ดังนั้นจงระวัง ประเมินความสามารถของคุณในการชำระเงิน และรักษาบัตรให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้https://www.findercards.com/creditcards