ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล: รับจองทะเบียนรถเป็นของขวัญวันเกิดในอุดมคติสำหรับคนที่กำลังจะอายุ 30

รู้จักกันดีในชื่อระบบรู้จำป้ายทะเบียนและ

เรียกอีกอย่างว่าระบบรู้จำป้ายทะเบียน

ถูกใช้โดยหลายประเทศเพื่อวัตถุประสงค์ รับจองทะเบียนรถ  ในการเฝ้าระวังและตรวจสอบป้ายทะเบียนรถต่างๆ LPR Lighting มีข้อดีหลายประการ หนึ่งในนั้นคือการจดจำป้ายทะเบียนรถที่มีรายละเอียดอยู่ในฐานข้อมูล รายละเอียดจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลและทำให้การดึงรายละเอียดของรถกลายเป็นเรื่องง่าย

ด้วยเหตุผลนี้ ทุกวันนี้ มันจึงกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับกรมตำรวจ รับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์  ในการตามรอยรถที่ถูกขโมย ซึ่งถูกขโมยไปและหาไม่พบ

ระบบไฟ LPR Lighting ทำงานในลักษณะดังต่อไปนี้ ในกรณีส่วนใหญ่ ไฟ LPR หรือ ALPR ประกอบด้วยระบบแสงอินฟราเรด ซึ่งจะสแกนป้ายทะเบียนรถและถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็ว ทันทีที่ถ่ายภาพแล้ว รูปภาพจะถูกส่งไปยังฐานข้อมูลหลักไปยังฐานที่มีการเปรียบเทียบรายละเอียดและดึงข้อมูลสำคัญ ข้อมูลเช่นชื่อบุคคลที่จดทะเบียนรถจริงและวันที่ผลิตคือที่อยู่ของเจ้าของรถและอื่น ๆ สามารถเรียกค้นได้จากฐานข้อมูล นี่คือเหตุผลหลักที่ไม่เพียงแต่ตำรวจจราจรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสาขาอาชญากรรมที่ใช้อุปกรณ์นี้ในการติดตามอาชญากรด้วยการติดตามยานพาหนะของพวกเขา ซึ่งพวกเขาอาจหลบหนีไปได้

หลังจากการมาถึงของไฟ ALPR ในชีวิตของมนุษย์ การเรียกรถที่ถูกขโมยก็กลายเป็นเรื่องง่ายเช่นกัน ทุกวันนี้ ตำรวจไม่ต้องยุ่งยากในการหาของที่ถูกขโมย เนื่องจากเขาสามารถรับรายละเอียดของรถได้จากฐานข้อมูลและทันทีที่พบรถประเภทนี้ เขาก็สามารถตรวจจับป้ายทะเบียนรถได้และรู้สึกไม่สบายใจหากรถคันนั้นเป็นรถที่ขโมยมาเหมือนกันหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ไฟ ALPR มีข้อเสียหลายประการ เช่น ไม่ให้ภาพที่ชัดเจน ในกรณีที่รถวิ่งด้วยความเร็วสูง ไฟ ALPR จะไม่สามารถถ่ายภาพรถได้อย่างเหมาะสม และนี่คือข้อเสียที่สำคัญประการหนึ่งของระบบhttps://www.facebook.com/Clubtabien