เคล็ดลับการเลือกฝักบัวอาบน้ำ

ห้องน้ำเป็นส่วนสำคัญของบ้านคุณเช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ที่นี่คุณจะได้อาบน้ำอุ่นและแต่งตัวให้ตัวเอง

ในห้องน้ำ คุณจะพบอุปกรณ์ห้องน้ำที่แตกต่างกัน เช่น อ่างอาบน้ำและก๊อกน้ำฝักบัว  ฝักบัวอาบน้ํา  เมื่อเวลาผ่านไป คุณอาจประสบกับความเสียหายในห้องน้ำของคุณ และสิ่งแรกที่คุณทำได้คือแก้ไขส่วนควบนั้น

มีเคล็ดลับที่ต้องทำด้วยตัวเองหลายอย่างที่คุณสามารถใช้ได้ที่บ้านโดยเฉพาะกับห้องน้ำ หนึ่งในนั้นคือการซ่อมแซมก๊อกน้ำอ่าง คุณสามารถแก้ไขได้โดยทำตามขั้นตอนง่ายๆ ก่อนสิ่งอื่นใด คุณควรทำความรู้จักกับสิ่งต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซม faucet faucet

การออกแบบฝักบัวอาบน้ำ

ก๊อกน้ำอ่างมีสไตล์และการออกแบบที่แตกต่างกัน มีก๊อกอ่างที่มีด้ามเดียวสะดวกมากเพราะ ฝักบัวอาบน้ํา cotto  ควบคุมอุณหภูมิและการไหลของน้ำที่ออกจากก๊อกน้ำอยู่แล้ว ในทางกลับกัน ยังมี faucet แบบสองมือจับซึ่งทำอุณหภูมิร้อนและเย็นแยกกันโดยใช้มือจับทั้งสองข้าง ในการเลือกประเภทของ faucet ที่คุณต้องการ เป็นการดีกว่าที่คุณคิดว่าตัวเองกำลังหมุนคันโยก หากคุณเป็นคนที่ต้องการควบคุมอุณหภูมิได้ 2 แบบ คุณควรเลือกใช้มือจับก๊อกน้ำแบบก้านคู่ มีการออกแบบที่แตกต่างกันสำหรับ faucets อ่างในปัจจุบัน และสิ่งที่คุณต้องทำคือผสมและจับคู่กับสไตล์ของห้องน้ำของคุณ ขอแนะนำให้คุณซื้ออุปกรณ์ติดตั้งทั้งหมดจากผู้ผลิตรายเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าการออกแบบอุปกรณ์ติดตั้งจะตรงกัน

เครื่องซักผ้าและที่นั่งคืออะไร?

เครื่องซักผ้ามักจะใช้ในก๊อกน้ำแบบเก่า หน้าที่ของพวกเขาคือป้องกันไม่ให้น้ำหยด ในทางกลับกันที่นั่งคือเมื่อจับก๊อกน้ำแน่นโดยกดเครื่องซักผ้าเข้ากับมัน

เคล็ดลับการซ่อมก๊อกน้ำอ่าง

ในการซ่อม faucet faucet คุณจะสังเกตเห็นว่าจะมีน้ำหยดที่คุณต้องแก้ไข ด้วยเหตุนี้ คุณจะต้องเปลี่ยนแหวนรองและ/หรือเบาะนั่ง

ในทางกลับกัน คุณจะต้องปิดน้ำจากท่อส่งน้ำหลัก เพื่อให้สามารถซ่อมแซมก๊อกน้ำในอ่างได้เป็นอย่างดี การทำเช่นนี้คุณจะแก้ไข faucet faucet ของคุณได้โดยการลบขอบด้านนอกโดยไม่ต้องยุ่งยาก ในการถอดขอบภายนอก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ถอดที่จับออกอย่างระมัดระวัง ฝาถูกถอดออกเพื่อให้เห็นสกรู ซึ่งคุณสามารถถอดออกได้ในภายหลัง ต่อไปควรถอดที่จับ แต่ควรทำอย่างระมัดระวังเพราะอาจติดค้างได้ คุณสามารถใช้คีมเพื่อช่วยในการหยิบชิ้นส่วนที่จำเป็น หลังจากถอดที่จับแล้ว ควรถอดปลอกแขนหรือส่วนอื่นๆ ที่ดูเหมือนควรถอดออกด้วย

  • ถัดไป คุณสามารถจัดการกับระบบวาล์วได้แล้ว คุณต้องจับที่จับไว้สักครู่แล้วลองเปิดวาล์วครึ่งหนึ่ง ฝักบัวอาบน้ํา hafele  คุณแน่ใจว่าจะคลายความกดดันและช่วยคุณคลายเกลียวชิ้นส่วนต่างๆ โปรดทราบว่าคุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังเปิดชิ้นส่วนที่ถูกต้อง
  • เมื่อคุณทำเช่นนี้และคุณพบว่าเครื่องซักผ้าเสีย คุณสามารถสรุปได้ว่านี่อาจเป็นสาเหตุของการรั่วของ faucet ตอนนี้คุณพร้อมที่จะซื้อใหม่แล้ว

คุณจะต้องตรวจสอบที่นั่งด้วย พวกเขาเป็นคนที่ถูกทำให้รัดกุมโดยเครื่องซักผ้าเพื่อให้แน่ใจว่าหยุดการไหลของน้ำ คุณอาจต้องเปลี่ยนสิ่งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ต้องทำงานใหม่https://www.cristina.co.th/shop/showers/shower-faucet