ประโยชน์ของการทำเมโสแฟต

การแสดงอายุของคุณไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องดูอายุ ในความเป็นจริงมีหลายปัจจัยเช่นการสูบบุหรี่หรือแสงแดดทำร้ายซึ่งอาจทำให้ผิวของคุณแก่ก่อนวัย เมโสแฟตสามารถช่วยลดริ้วรอยและริ้วรอยได้ ฟิลเลอร์และสารคลายเครียดที่ฉีดได้เหล่านี้บางส่วนเริ่มทำงานใน 30 นาทีและผลลัพธ์จะอยู่ได้นานถึงสี่เดือนหรือนานกว่านั้น ความแตกต่างระหว่างฟิลเลอร์และรีแลกซ์ ฟิลเลอร์ทำงานตามที่ได้ยิน สารเหล่านี้เติมเต็มรอยพับในผิวหนังทำให้หายไป การรักษาทำได้ง่ายและรวดเร็ว ทราบผลเป็นเวลาหลายเดือนถึงหนึ่งปี สารที่ใช้ในการเติมเต็มริ้วรอยแตกต่างกันไป

นักผ่อนคลายทำงานเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ทำงานใต้ริ้วรอย

ซึ่งแตกต่างจากฟิลเลอร์ผลลัพธ์จะอยู่ได้เพียงไม่กี่เดือน เซรั่มจะถูกฉีดเข้าไปในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อบริเวณหน้าผากและรอบดวงตาโดยตรงเพื่อลดริ้วรอยและริ้วรอยลึก ยาฉีดจะทำให้กล้ามเนื้อเป็นอัมพาตทำให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ชั่วคราว ฟิลเลอร์ประเภทต่างๆ ฟิลเลอร์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจากให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน เมโสแฟตชนิดที่พบบ่อยคือกรดไฮยาลูโรนิก เมโสแฟตได้ตามธรรมชาติในร่างกายบริเวณใกล้ดวงตาและบริเวณข้อต่อ มักใช้ในการผ่าตัดตารวมถึงการกำจัดต้อกระจกการซ่อมแซมจอประสาทตาแยกออกและการปลูกถ่ายกระจกตา

เมื่อไม่นานมานี้อนุมัติให้เป็นฟิลเลอร์ลดริ้วรอยริมฝีปาก การศึกษาบางชิ้นระบุว่าการใช้เซรั่มอย่างต่อเนื่องสามารถกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนของตัวเองมากขึ้น เมโสแฟตส่วนผสมของคอลลาเจนลดริ้วรอยถูกสร้างขึ้นจากสารสกัดจากวัวธรรมชาติ ทำงานได้ดีและเป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตามการฉีดหน้าเหล่านี้ไม่นานเท่ากับทางเลือกอื่น ๆ เนื่องจากสารนี้มาจากแหล่งสัตว์จึงมีโอกาสเกิดอาการแพ้ได้สูงกว่า แพทย์ของคุณอาจต้องการทำการทดสอบภูมิแพ้ก่อนที่จะเริ่มการรักษา

ตัวเลือกสังเคราะห์มีผลกระทบที่ยาวนานที่สุด

บางคนสัญญาว่าจะลดเส้นและรอยพับถาวร อย่างไรก็ตามแพทย์เตือนว่าผลิตภัณฑ์เมโสแฟตที่อ้างว่ามีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดมักมีผลข้างเคียงมากที่สุด มีรายงานเกี่ยวกับก้อนหรือการกระแทกที่ก่อตัวขึ้นใต้ผิวหนัง ในบางกรณีก้อนเหล่านี้รุนแรงมากจนจำเป็นต้องผ่าตัดออก ผ่อนคลายที่แตกต่างกัน ในขณะที่ฟิลเลอร์กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ก็มีตัวเลือกอื่น ๆ อีกเล็กน้อย มีการใช้เครื่องผ่อนคลายมานานหลายปี แม้ว่ารุ่นที่ขายตามเคาน์เตอร์จะเป็นครีมเฉพาะที่ แต่ก็มีการฉีดใบหน้าที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดริ้วรอยและริ้วรอย

โบทูลินั่มท็อกซินใช้เพื่อคลายกล้ามเนื้อและดึงให้ผิวเต่งตึง สารพิษจะถูกทำให้บริสุทธิ์และทำงานเป็นตัวยับยั้งประสาทและกล้ามเนื้อ การเมโสแฟตที่ไหนดีมุ่งเป้าไปที่การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อเพื่อรักษารูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ การรักษาใช้เวลาประมาณ 15 นาทีและยังคงมีผลนานถึงหกเดือน ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยแทบจะเป็นเพียงกลุ่มโบทูลินั่มท็อกซินประเภทเอเท่านั้น อย่างไรก็ตามคุณอาจเห็นแบรนด์ชื่อต่างๆขึ้นอยู่กับแพทย์ที่คุณพบ ที่พบบ่อยคือโบท็อกซ์