เทคนิคการกระชับผิวด้วย hifu

ข้อเสียอย่างหนึ่งของการแก่ตัวลงคือร่างกายของคุณกำลังจะล้าสมัย คุณจะมีริ้วรอยการเคลื่อนไหวกลายเป็นเรื่องยากและความทรงจำของเราก็เลือนหายไปตามกาลเวลา บางอย่างของการแก่ขึ้นคุณต้องยอมรับ แต่ริ้วรอยในผิวหนังสามารถแก้ไขได้ มีตัวเลือกมากมายในการกระชับผิวของคุณ ในอดีตขั้นตอนการกระชับผิวนั้นใช้เวลานานและอาจทิ้งรอยแผลเป็นไว้บนร่างกายในอดีตเทคนิคส่วนใหญ่มักเกิดจากการผ่าตัดในปัจจุบันก็สามารถทำได้ด้วย hifu เทคนิค hifu แบบใหม่นี้ใช้เวลาน้อยลงและเห็นผลได้ชัดเจนหลังการรักษา คุณอาจถามได้อย่างไร

hifu จะทำให้คอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวหนังของคุณร้อนขึ้น

ทำแล้วผิวของคุณกระชับขึ้นและผลลัพธ์ก็น่าทึ่ง ข้อเสียอย่างหนึ่งของขั้นตอนนี้คือคุณอาจต้องได้รับการรักษาหลายครั้งโดยเฉลี่ยแล้วขั้นตอนจะใช้เวลาในการรักษา 2-3 ครั้ง ผิวจะกระชับตลอดหลายเดือน เทคนิค hifu แบบใหม่นี้มีประโยชน์มากมายหากคุณเปรียบเทียบกับการยกกระชับใบหน้า ปลอดภัยและไม่เจ็บปวดการหยุดทำงานจะสั้นมากหลังการรักษาทุกครั้งและผลข้างเคียงน้อยมาก เนื่องจากผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อยคุณจึงสามารถทำงานได้ทันทีหลังการรักษา

ปัจจุบันมีระบบ hifu ผิวหนังหลายแบบ การเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งต้องปรึกษาแพทย์ผิวหนังของคุณ ระบบกระชับผิวด้วยเลเซอร์ยอดนิยมสองระบบ ทั้งสองระบบนี้แนะนำโดยแพทย์ผิวหนังมากที่สุด ค่า hifu กระชับผิวขึ้นอยู่กับระบบที่คุณเลือกขนาดของพื้นที่ที่ต้องทำการรักษาและจำนวนการรักษาที่จำเป็น แพทย์ผิวหนังของคุณสามารถประเมินค่าใช้จ่ายคร่าวๆและอธิบายวิธีการทำงานได้ โดยทั่วไปคาดว่าเซสชัน

หากคุณกำลังมองหา hifu ผลลัพธ์ที่รวดเร็วปลอดภัย

เชื่อถือได้ hifu กระชับผิวคือสิ่งที่เหมาะสำหรับคุณ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในละแวกของคุณหรือทางออนไลน์และสัมผัสกับผลลัพธ์ของขั้นตอนการกระชับผิวด้วย hifu ผลข้างเคียงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดอย่างหนึ่งของการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วน้ำหนักเพิ่มและการตั้งครรภ์คือผิวแตกลาย เมื่อคุณได้รับรอยแตกลายแล้วรอยเหล่านี้จะคงอยู่ถาวรบนผิวของคุณ แม้ว่าการใช้น้ำมันครีมและมอยส์เจอร์ไรเซอร์จะช่วยลดรอยแตกลาย แต่ก็ไม่ได้ช่วยขจัดมัน

หรืออีกวิธีหนึ่งคือการกระชับผิวด้วย hifu ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและอ่อนเยาว์อย่างถาวรโดยไม่ต้องหยุดทำงานใด ๆ นี่คือความเสี่ยงและผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนนี้ แตกต่างจากการทำศัลยกรรมความงามอื่น ๆ ที่ทำให้คุณดูอ่อนเยาว์จากการเปลี่ยนแปลงผิวหน้าเพียงผิวเผินการทำ hifu ที่ไหนดีจะช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์โดยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ในขณะที่คอลลาเจนเติมเต็มรอยตำหนิบนผิวริ้วรอยและริ้วรอยบนคอลำตัวรอบดวงตาและปากและหน้าผากก็จางหายไป ประโยชน์เพิ่มเติมของขั้นตอนนี้คือการทำหัตถการโดยไม่ทำแผลหรือใช้การฉีดยาใด ๆ