จะรู้ได้อย่างไรว่าการร้อยไหมนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่

 

สิ่งหนึ่งที่คุณควรรู้เมื่อพิจารณาการร้อยไหมคือการผ่าตัดอย่างแน่นอน เป็นการผ่าตัดผู้ป่วยนอกซึ่งมักจะทำในคลินิกของแพทย์ซึ่งต่างจากโรงพยาบาล แต่คุณจะต้องทำการผ่าตัดสองครั้งต่อหน้าหูของคุณ สิ่งเหล่านี้เกิดจากแผลเป็นและในขณะที่รอยแผลเป็นนั้นไม่ได้สังเกตเห็นได้ชัดเจนและจางหายไปมันเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ผู้หญิงบอกว่าพวกเขาจะเลือกใบหน้าที่ไม่ผ่าตัดซึ่งจะยกออกมาทาง ร้อยไหมแพทย์มักทำให้กระบวนการดูเหมือนน้อยกว่าเรื่องใหญ่ แต่ผู้หญิงที่เคยทำมาแล้วบอกว่ามีความเจ็บปวดและเวลาพักฟื้นมากกว่าที่พวกเขาบอกไว้อย่างแน่นอน

ร้อยไหมจะให้ผลลัพธ์ตรงกลางและล่างของใบหน้า

นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีปัญหาหย่อนคล้อยและผิวหย่อนยานที่คอหรือแก้มที่หายไป มันคล้ายกับร้อยไหมในแง่ของพื้นที่ที่แน่นหนา ผลที่ได้คือคุณที่ดูอ่อนกว่าวัยห้าถึงสิบปี มันดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ไม่ดึงแน่นเลย โปรดทราบว่า ร้อยไหมไม่ช่วยลบริ้วรอยรอบดวงตา แต่อีกครั้งหลังจากที่คุณเห็นว่าคุณดูอ่อนเยาว์มากแค่ไหนคุณอาจตัดสินใจว่าคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ที่นั่น

ท้ายที่สุดแล้วคนส่วนใหญ่ที่ไปรับการเปลี่ยนโฉมไม่ได้พยายามที่จะดูเหมือนว่าพวกเขาอายุ 20 ปีเพิ่งอายุน้อยกว่าและมีชีวิตชีวามากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้จะได้ผลลัพธ์นานเท่าไหร่ บางแหล่งกล่าวว่าห้าปีที่ผ่านมาคนอื่นบอกว่าสิบร้อยไหมไม่ใช่วิธีแก้ไขปัญหาอย่างถาวรและคุณยังต้องเผชิญกับกระบวนการชรา หลายอย่างขึ้นอยู่กับว่าคุณรักษาผิวของคุณอย่างไรและรับแสงแดดมากแค่ไหน และเช่นเดียวกับการปรับโฉมใด ๆ มากขึ้นอยู่กับแพทย์ที่คุณใช้

มีแพทย์จำนวนจำกัดที่ได้รับการฝึกฝนในร้อยไหม

แต่อย่าปล่อยให้ตัวเองรู้สึกกดดันในการใช้ใครสักคนเพียงเพราะพวกเขาเป็นเพียงคนเดียวในพื้นที่ของคุณ แพทย์ที่ดีจะไม่เพียง แต่ก่อนและหลังรูปภาพเพื่อแสดงให้คุณ แต่จะสามารถให้การอ้างอิง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้พูดคุยกับผู้ป่วยรายอื่นที่ใช้แพทย์ของคุณในการยกหน้าลิฟต์ยกก่อนที่จะไปอยู่ใต้มีด

การร้อยไหมยกกระชับใบหน้าที่ไม่ดีนั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงกังวลเป็นอย่างมากเมื่อพิจารณาการเปลี่ยนโฉมหน้า เราทุกคนรู้ว่าพวกเขามีอยู่ เราได้ยินเรื่องราวสยองขวัญเห็นภาพและมักจะรู้มากกว่าหนึ่งคนที่มันเกิดขึ้น ดังนั้นหากคุณพร้อมที่จะก้าวไปสู่ความเยาว์วัยสดใสและมีชีวิตของคุณมากขึ้นคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของการเผชิญกับใบหน้า