ต้นทุนสำหรับขาตั้งนิทรรศการและบูธแสดงสินค้า

การหาจุดสมดุลระหว่างราคาของจอแสดงผลแบบพกพาและต้นทุนที่สูงในการออกแบบสร้างติดตั้งและจัดเก็บแผงลอยตั้งแต่เริ่มต้นเป็นงานที่ท้าทายบริษัทที่พยายามใช้เงินจำนวนนี้จากงบประมาณการตลาดสำหรับการจัดแสดงไม่ต้องการเสี่ยงต่อการเลือกผิดและลงเอยด้วยการจัดบูธแสดงสินค้าที่มีคุณภาพต่ำซึ่งไม่ได้ส่งข้อความถึงแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพ โชคดีที่มีผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากอยู่ในอุตสาหกรรมนี้ซึ่งสามารถให้คำแนะนำในการประหยัดเงินซึ่งสามารถช่วยให้คุณสร้างบูธแสดงสินค้าที่น่าประทับใจได้ภายในงบประมาณที่คุณกำหนด

บูธแสดงสินค้าที่กำหนดเอง

ตามเนื้อผ้าบริษัทในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติเชื่อว่าวิธีเดียวที่จะได้รับการยอมรับในงานแสดงสินค้าคือการมีบูธที่ออกแบบเองตั้งแต่เริ่มต้น อย่างไรก็ตามต้นทุนในการผลิตการออกแบบใหม่การผลิตและการรับชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับการติดตั้งแบบกำหนดเองอาจมีราคาสูงมากหากคุณกำลังมองหางานจัดแสดงที่ออกแบบขึ้นใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครคุณอาจนึกถึงบูธแบบพกพาหรือแบบแยกส่วน

คุณสามารถดูตัวเลือกมากมายของการออกแบบกรอบและแบนเนอร์ยืนที่มีอยู่ โดยทั่วไปจะมีจำหน่ายในขนาดมาตรฐานที่คุณสามารถปรับแต่งด้วยกราฟิกและข้อความของคุณได้ การเลือกบูธแสดงสินค้าตัวเลือกที่ถูกต้องเหมาะสมกับความต้องการของคุณคุณจะสามารถประหยัดเวลาในการออกแบบได้หลายชั่วโมง

เลือกพื้นที่บูธแสดงสินค้าอย่างสมเหตุสมผล

คุณสามารถเลือกที่จะมีบูธที่ส่วนท้ายของแผงลอยที่มีคนพลุกพล่าน แต่คุณอาจต้องสูญเสียเมื่อเทียบกับเงินที่คุณจะใช้จ่าย คุณไม่ต้องการที่จะจบลงด้วยจุดที่ไม่มีการจราจรโดยสิ้นเชิงดังนั้นอย่ายอมรับจุดดังกล่าว คุณจะได้รับการจราจรที่ดีขึ้นโดยอยู่ในจุดที่มีค่าเฉลี่ยซึ่งอยู่กลางทางเดินที่พลุกพล่าน บูธแรกหรือบูธสุดท้ายในทางเดินอาจเป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกันเพราะคุณจะมีพื้นที่ว่างมากขึ้นในการแสดงสิ่งจูงใจหรือของรางวัล หากคุณตั้งบูธแสดงสินค้าอย่างถูกวิธีคุณอาจสามารถเปลี่ยนบูธทั่วไปให้กลายเป็นบูธยอดนิยมได้

แม้ว่าคุณจะทำงานอย่างสุดใจเพื่อวางแผนทุกอย่างสำหรับงานแสดงสินค้าหรืองานนิทรรศการใหญ่ ๆ ในขณะที่คุณทำงานประจำเต็มเวลาตามปกติ บูธแสดงสินค้าอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก แต่ถ้าคุณไม่มีการวางแผนที่ดีคุณอาจประสบปัญหาที่ไม่คาดคิดและคุณอาจต้องเปลี่ยนจอแสดงผลในช่วงสุดท้ายหรือจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจัดส่งเพื่อให้ไปถึงสถานที่จัดแสดงสินค้าตรงเวลา หากคุณไม่มีเวลาจ้างช่างสร้างขาตั้งนิทรรศการมืออาชีพ