ถังกวนผสมวิธีที่ชาญฉลาดในการเก็บของเหลวทุกชนิด

ถังกวนผสมเป็นสื่อจัดเก็บที่ทนทานและใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งสามารถใช้เก็บได้ทุกอย่างตั้งแต่น้ำไปจนถึงสารเคมี ตั้งแต่นมไปจนถึงน้ำมัน มีการใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงนอกจากนี้ยังมีประโยชน์สำหรับประชาชนทั่วไปที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บที่แข็งแรงหรือผิดปกติ ถังกวนผสมและมีให้เลือกหลายขนาด รูปร่าง และความหนา ผลิตจากโพลิเอธิลีนที่ได้รับการรับรองจากซึ่งเป็นโพลิเมอร์ที่ใช้กันแพร่หลายมากที่สุด 

ถังกวนผสมนอกจากนี้ยังมีความเสถียรต่อรังสียูวี

ซึ่งหมายความว่าทนทานต่อความเสียหายจากรังสีดวงอาทิตย์ จึงเหมาะสำหรับการจัดเก็บกลางแจ้งในระยะยาว ความเสถียรของรังสียูวียังทำให้พวกมันทนทานต่อการเจริญเติบโตของตะไคร่น้ำที่อาจสร้างปัญหาได้ ข้อดีอีกอย่างของถังโพลีเอทิลีนคืออายุการใช้งานที่ยาวนาน เมื่อใช้งานอย่างเหมาะสม พวกมันจะอยู่ได้นานกว่าถังที่ทำจากวัสดุอื่นๆ (เช่น ไฟเบอร์กลาส เป็นต้น) พวกเขายังแทบไม่ต้องบำรุงรักษา ทำให้สามารถรักษาให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ดี

ความเบาและความทนทานของถังกวนผสมแนวตั้งหมายความว่าเหมาะสำหรับการจัดเก็บของเหลวหลายประเภทเหนือพื้นดิน เนื่องจากมีรูปทรงและขนาดที่หลากหลาย จึงมักมีรูปแบบหนึ่งที่เหมาะกับความต้องการมากที่สุด การใช้งานทั่วไป ได้แก่  ช่องต่อเข้า/ออกช่วยให้เติมและเทออกได้ง่าย และของเหลวที่บรรจุอยู่ภายในได้รับการหุ้มฉนวนอย่างปลอดภัยจากสารปนเปื้อนภายนอก ความแตกต่างของถังกวนผสมแนวตั้งมาตรฐานคือถังแบบระบายเต็ม 

ผลิตภัณฑ์ถังกวนผสมเหล่านี้สามารถเก็บสารเคมีรุนแรง

ไว้ได้โดยไม่เสื่อมสภาพ และยังระบายน้ำได้อย่างสมบูรณ์ ถังแบบเปิดประทุนมีความยืดหยุ่นและความทนทานเช่นเดียวกับประเภทอื่นๆ แต่ข้อดีของการเปิดด้านบน มีการใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย และเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมที่ต้องการการผสมและ/หรือการเก็บวัสดุที่ต้องสัมผัสกับอากาศ นอกจากนี้ยังทำความสะอาดได้ง่ายและบางรุ่นมีฝาปิดที่ถอดออกได้หากจำเป็น ถังกวนผสมทรงกรวยได้รับการออกแบบในลักษณะที่ช่วยให้ของเหลวไหลออกได้ง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกรองน้ำและยังเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซอีกด้วย

อ่างบรรจุโพลีเอทิลีนเป็นถังขนาดใหญ่มากซึ่งเหมาะสำหรับเก็บของเหลวปริมาณมากเป็นระยะเวลานาน มักใช้สำหรับกักเก็บน้ำ แต่ยังเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และบำบัดน้ำเสีย ตามที่กล่าวไว้ในตอนต้นของบทความนี้ ถังกวนผสมยังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคทั่วไปที่มีความต้องการจัดเก็บที่หลากหลาย นักเล่นเรือ นักตั้งแคมป์ ผู้ที่ชื่นชอบการพึ่งพาตนเอง และอื่นๆ ทั้งหมดนี้รองรับโดยถังกวนผสม ราคาถูกหลากหลายประเภทในท้องตลาด ถังเก็บน้ำแบบพกพา ถังก้อนขนมปัง (เรียกตามรูปร่างของก้อนขนมของเหลวทุกชนิดสามารถเก็บไว้ภายในได้เป็นเวลานาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.npcommercials.com/mixing-filling-machine

ถังกวนผสม