ข้าวกล่องแนวคิดที่สำคัญของกล่องอาหารกลางวัน

แนวคิดที่สำคัญของกล่องอาหารกลางวันมีมาตั้งแต่ปี 1900 แต่จนถึงช่วงทศวรรษ 1950 และ 1960 พวกเขาก็กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดได้ โทรทัศน์ได้เปลี่ยนกล่องอาหารกลางวันที่เคยธรรมดาข้าวกล่องให้กลายเป็นของสะสมสุดฮอตอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ทีวีแนะนำตัวละครยอดนิยมหลายร้อยตัวข้าวกล่อง และในไม่ช้าตัวละครเหล่านี้ก็ปรากฏขึ้นบนกล่องอาหารกลางวัน กล่องอาหารกลางวันที่เด็กทุกคนพกติดตัวมาถูกเก็บสะสมอย่างดี

ข้าวกล่องด้วยดีไซน์สีสันสดใสยุคทองของการผลิตกล่องอาหารกลางวันอยู่ระหว่างปี 1950 ถึง 1987 เด็กเบบี้บูมเมอร์ที่มีความคิดถึงเรื่องไม่สำคัญในวัยเด็กของพวกเขาชอบของสะสมยอดนิยมที่ไม่ธรรมดาชิ้นนี้ ข้าวกล่องอาหารกลางวันนำความทรงจำมากมายกลับมา ข้าวกล่องดาราทีวียอดนิยมจากตะวันตกสู่อวกาศและตัวการ์ตูนถูกแสดงบนกล่องอาหารกลางวันทำสลัดเพิ่มเติมในตอนเย็นก่อน และเก็บไว้โดยไม่ต้องใส่น้ำสลัดสำหรับห่อข้าวโรล

เนื่องจากจะแช่ในน้ำอุ่นประมาณ 5-10 นาที ได้ง่ายมาก และเหมาะมาก

นี่เป็นวิธีที่ง่ายมากสำหรับเด็กผู้ชายที่จะกินสลัด เพราะมันซ่อนอยู่ภายในม้วน คุณต้องทำม้วนเหล่านี้ในตอนเช้า แต่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเพราะสลัดเสร็จแล้ว ฉันมักจะใช้เส้นก๋วยเตี๋ยวเหมือนกันข้าวกล่อง เนื่องจากจะแช่ในน้ำอุ่นประมาณ 5-10 นาที ได้ง่ายมาก และเหมาะมากในการม้วนเป็นม้วน ข้าวกล่องเพียงแค่แช่ม้วนกระดาษข้าวลงในน้ำ นำออกมาแล้ววางลงบนแผ่นกระดาษกันแว็กซ์ ใส่สลัดหนึ่งช้อนโต๊ะ ก๋วยเตี๋ยว ถ้าใช้ ให้ใส่ซีอิ๊วขาวสองสามหยด ข้าวกล่องและเต้าหู้ก้อนถ้าลูกชอบ แล้วม้วนขึ้น หยดน้ำมันมะกอกลงไปเพื่อไม่ให้ติดกับเพื่อนบ้านแล้วสร้างอีก ในตอนแรกคุณจะคิดว่า

คุณเป็นคนหัวแม่มือ แต่ในไม่ช้ามันก็จะง่ายขึ้นข้าวกล่อง เด็กๆ สามารถพยายามช่วยเรื่องนี้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์ เพื่อให้พวกเขาสร้างนิสัยชอบทำอาหารด้วยการห่อสลัดนั้นง่ายกว่าเพราะง่ายกว่าและเที่ยวยุ่งยิ่งน้อยลงข้าวกล่องหากคุณมีสลัดและชีสดีๆ ที่ไม่มีสีให้ใช้ ก็แค่พับสลัดและส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณใช้ลงในห่อแล้วห่อให้เรียบร้อยเพื่อไม่ให้ส่วนผสมหลุดออกมาแซนวิชมักจะเป็นแสตนบายแบบดั้งเดิมเสมอ แต่อย่าตกหลุมพรางของการใช้ส่วนผสมเดียวกันทุกวัน

ถ้าคุณทำช็อกโกแลตมะพร้าวเป็นพวง ให้เก็บมันไว้หลังตู้เย็น แล้วส่งหนึ่งหรือสอง

ใช้ครีมและส่วนผสมของสลัดที่หลากหลายข้าวกล่องเพื่อให้น่าสนใจและมีคุณค่าทางโภชนาการ ถ้าคุณใช้ชีสหรือเนื้อสัตว์ ให้เพิ่มส่วนผสมของสลัดด้วย เพื่อให้ได้สารอาหารที่สดใหม่และดิบด้วย ข้าวกล่องแม้ว่าไข่ต้มจะไม่มีกลิ่นที่ยอดเยี่ยมบนแซนวิช แต่ก็มีคุณค่าทางโภชนาการและเด็กบางคนชอบแซนวิชสลัดไข่เก็บคุกกี้บางส่วนไว้

จากการอบในช่วงสุดสัปดาห์ และเพิ่มหนึ่งหรือสองลงในกล่องอาหารกลางวันเหมือนกันสำหรับเค้กซึ่งอาจจะเป็นการรักษาเป็นครั้งคราว แต่ก็ชื่นชมมากเพราะเหตุนี้ถ้าคุณทำช็อกโกแลตมะพร้าวเป็นพวงข้าวกล่อง delivery ให้เก็บมันไว้หลังตู้เย็น แล้วส่งหนึ่งหรือสองอันไปโรงเรียนในวันศุกร์เป็นของขวัญพิเศษผลไม้สดควรเป็นส่วนเสริมในกล่องอาหารกลางวันของลูกคุณเสมอ โดยมีแร่ธาตุ วิตามิน น้ำตาลธรรมชาติข้าวกล่อง และไฟเบอร์ที่เพิ่มปริมาณสารอาหารโดยรวม

ข้าวกล่อง